Tôi Đổi Nhà? Cách Di Chuyển Kết Nối Internet Gia Đình

7 Tháng Mười, 2022

Tôi đổi nhà? Cách di chuyển kết nối internet gia đình

Khi bạn chuyển nhà , không cần thiết phải hủy đăng ký Internet tại nhà của bạn vì có thể yêu cầu chuyển đường dây . Như tên của thủ tục này cho thấy, việc di chuyển bao gồm việc chuyển đường truyền Internet từ nhà cũ sang nhà mới. Khi kết thúc thủ tục này, cả số điện thoại cố định của đường dây và tất cả các ưu đãi và dịch vụ được kết nối với nó sẽ được chuyển.

Xem thêm >> chuyển văn phòng trọn gói

Việc di chuyển đường dây Internet gia đình có một số hạn chế. Ví dụ, việc giữ số điện thoại chỉ có thể thực hiện được nếu ngôi nhà mới nằm trong cùng quận điện thoại với nơi xuất xứ. Tương tự, kết nối Internet của đường dây mới, được kích hoạt sau khi di chuyển, sẽ có thể sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có tại địa chỉ của ngôi nhà mới.

Ví dụ, nếu cáp quang đã được sử dụng để truy cập internet trong ngôi nhà “cũ”, thì chỉ có thể tiếp tục sử dụng kết nối này nếu sợi quang đã đến địa chỉ của ngôi nhà mới. Đây là một loạt các yếu tố cần xem xét khi thực hiện thay đổi nơi cư trú và yêu cầu loại bỏ đường dây điện thoại và kết nối Internet gia đình khỏi nhà điều hành của bạn.

Cũng cần nhấn mạnh rằng liên quan đến thời gian, chi phí và phương thức di chuyển đường truyền Internet gia đình, cần phải kiểm tra các điều kiện do nhà mạng hiện tại đưa ra để hoàn thành thủ tục này. Về nguyên tắc, bằng cách tham khảo trang web hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng, bạn sẽ có thể nhận được tất cả các thông tin hữu ích trong một thời gian ngắn.

Dưới đây chúng tôi sẽ xem những việc cần làm khi bạn chuyển nhà và cách yêu cầu chuyển đường dây với các nhà khai thác điện thoại cố định chính.

Thay đổi trang chủ: đánh giá việc kích hoạt một ưu đãi Internet gia đình mới

Trước khi yêu cầu di dời đường dây, một hoạt động có thể kéo dài và tốn kém như chúng ta sẽ thấy, chúng ta có thể đánh giá việc kích hoạt đường dây mới . Trong trường hợp này, sẽ không thể chuyển số điện thoại cố định nhưng có thể tiếp cận các điều kiện giá cước rất thuận lợi và do đó, tiết kiệm ròng chi phí thuê bao mà không phải từ bỏ kết nối tốc độ cao.

Để tìm các giải pháp tốt nhất hiện có trên thị trường điện thoại cố định để kích hoạt đăng ký mới, bạn có thể tham khảo trình so sánh SOStariffe.it cho các ưu đãi Internet gia đình . Hiện tại, thị trường điện thoại mang đến cho người dùng nhiều giải pháp cước phí vô cùng tiện lợi. Với ít hơn 30 euro mỗi tháng, bạn có thể kích hoạt các ưu đãi cung cấp kết nối internet qua cáp quang FTTH và khả năng tận dụng các lợi ích bổ sung (Giga miễn phí bổ sung cho điện thoại thông minh hoặc các dịch vụ phát trực tuyến với các điều kiện ưu đãi).

Sau khi kiểm tra các tùy chọn có sẵn để thay đổi nhà điều hành và đã xác minh sự tiện lợi của đăng ký hiện tại của bạn, bạn sẽ có thể phân tích hoạt động của quy trình di chuyển. Mỗi nhà cung cấp có các thủ tục rất cụ thể để yêu cầu di chuyển đường truyền. Đây là những thông tin chi tiết:

Di dời đường dây cố định: chi phí và thời gian với các nhà khai thác điện thoại chính

Mỗi nhà khai thác điện thoại cố định có các phương pháp cụ thể để yêu cầu di dời đường dây cố định. Cũng cần lưu ý rằng cả chi phí và thời gian hoàn thành thủ tục có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Vì lý do này, điều rất quan trọng là phải đánh giá cẩn thận tất cả các đặc điểm của quy trình loại bỏ do nhà điều hành của bạn đề xuất.

Ví dụ: khách hàng mạng cố định TIM có thể yêu cầu chuyển khỏi Khu vực khách hàng MyTIM . Trên thực tế, sau khi đăng nhập vào khu vực dành riêng, bạn sẽ phải vào mục Dòng – Quản lý và chọn tùy chọn Di chuyển để xác minh khả năng thực hiện thao tác này. Để xác minh, cần nhập địa chỉ của thói quen mới và chờ người điều hành kiểm tra về tính khả thi của việc di chuyển. Ngoài ra, có thể yêu cầu di chuyển đường dây TIM bằng cách gọi số 187.

Về thời gian, thông thường việc di chuyển bằng TIM được thực hiện trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp có sự chậm trễ, Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của nhà điều hành sẽ liên hệ với người dùng để thông báo về thời hạn mới. Cũng cần lưu ý rằng thủ tục di dời đường dây là miễn phí cho khách hàng của TIM. Do đó, không có chi phí bổ sung cho việc hoàn thành hoạt động này.

WINDTRE cũng cho phép khách hàng của mình yêu cầu di dời đường dây của họ. Trong trường hợp này, yêu cầu phải được gửi bằng thư bảo đảm đến Wind Tre SpA – CD MILANO BAGGIO, PO Box 159, CAP 20152 Milan (MI). Khách hàng phải tải xuống biểu mẫu Yêu cầu Xóa đặc biệt từ trang web WINDTRE, bằng cách chuyển đến phần Mô-đun Hữu ích. Biểu mẫu được đề cập, có sẵn trong phiên bản PDF, phải được in và điền toàn bộ.

Sau đó, biểu mẫu và bản sao giấy tờ tùy thân của người đứng tên phải được gửi đến địa chỉ đã cung cấp ở trên. Việc hoàn tất việc di chuyển và duy trì ưu đãi đang hoạt động phải được xác minh bởi nhà điều hành. Hơn nữa, chi phí một lần là 72 euro bao gồm VAT để hoàn thành hoạt động xóa.

Cần lưu ý rằng nhà điều hành nhấn mạnh rằng “ ngày chỉ định cho việc di chuyển không thể được đảm bảo bởi Wind Tre SpA. Thời gian tương tự không được dưới 30 ngày hoặc hơn 90 ngày kể từ ngày nhận và chấp nhận yêu cầu này. Việc hoàn thành việc di chuyển có thể mất hơn 30 ngày, nếu cần can thiệp kỹ thuật “.

Tuy nhiên, đối với Fastweb , yêu cầu xóa có thể được thực hiện trực tuyến trực tuyến, thông qua khu vực MyFastweb hoặc Ứng dụng MyFastweb. Trước hết, cần kiểm tra tính khả dụng của mạng Fastweb tại địa chỉ nhà mới. Sau đó, có thể điền vào biểu mẫu trực tuyến thích hợp phải được gửi, một lần nữa ở phiên bản kỹ thuật số, cho nhà điều hành. Người dùng sẽ nhận được cuộc gọi từ Dịch vụ khách hàng Fastweb để xác nhận việc chấp nhận và tính khả thi của yêu cầu.

Về chi phí, việc di chuyển bằng Fastweb có chi phí là 35,58 euro bao gồm VAT (đối với khách hàng có số VAT, ngược lại, chi phí là 29,16 euro cộng VAT). Tuy nhiên, đối với khách hàng LiveFAST ít nhất 10 năm, việc di chuyển là miễn phí. Thời gian kích hoạt của đường truyền mới, với việc hoàn thành quá trình di chuyển, phụ thuộc vào công nghệ mà kết nối được thực hiện. Ví dụ, trong trường hợp truy cập Internet qua cáp quang Fastweb, thời gian xử lý trung bình là 25 euro.

Tuy nhiên, trong trường hợp truy cập Internet qua ADSL, có thể phải đợi từ 40 đến 50 ngày để thủ tục hoàn tất. Trong trường hợp có yêu cầu di chuyển, người dùng phải mang theo modem Fastweb và lắp đặt tại nhà mới. Lưu ý rằng trong trường hợp chậm trễ, nhà mạng sẽ tự động bù thêm cho người dùng những ngày cần thiết để hoàn thành thủ tục.

Vodafone cũng cho phép người dùng của mình khả năng di chuyển đường dây cố định. Thủ tục có thể được yêu cầu trực tiếp trực tuyến, thông qua phần thích hợp trên trang web chính thức của nhà điều hành. Chỉ cần nhập dữ liệu cần thiết để gửi yêu cầu xóa đến nhà điều hành. Tư vấn viên của Vodafone sẽ liên hệ với khách hàng để cung cấp tất cả thông tin và xác minh tính khả thi của hoạt động.

Nhà điều hành chỉ ra trên trang web của mình rằng hoạt động gỡ bỏ mất khoảng 30 ngày kể từ ngày bắt đầu hoạt động. Trong mọi trường hợp, cho đến thời điểm kích hoạt đường truyền mới, có thể sử dụng đường dây “cũ” ở nhà trước đó. Người dùng phải mang theo Trạm Vodafone và lắp đặt tại nhà mới.

Như đã thấy đối với các nhà khai thác khác, khách hàng của Tiscali cũng có khả năng yêu cầu di dời đường dây cố định. Để yêu cầu bắt đầu thủ tục này, bạn có thể dựa vào một thủ tục trực tuyến cụ thể, có sẵn thông qua Khu vực khách hàng Tiscali của tôi hoặc bằng cách gọi đến Dịch vụ khách hàng theo số 130 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc theo số 192130 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Thao tác này cho phép bạn giữ lại số điện thoại và ưu đãi đang hoạt động sau khi kiểm tra tính khả thi.

Việc xóa dòng Tiscali mất khoảng 20 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu. Người sử dụng sẽ được thông báo qua e-mail, SMS hoặc qua khu vực khách hàng trên trang web của nhà điều hành về tiến trình của thủ tục. Cũng cần lưu ý rằng việc di chuyển với Tiscali không liên quan đến bất kỳ chi phí nào. Thủ tục, nếu thực sự có sẵn dựa trên dữ liệu do người dùng chỉ định, sẽ được hoàn thành mà không tính phí.

Khách hàng của Sky WiFi cũng có thể yêu cầu di dời đường dây cố định. Hoạt động có thể được yêu cầu thông qua trang web, trong một phần cụ thể của khu vực hỗ trợ. Lưu ý rằng có 70 euro chi phí cho hoạt động. Thời gian kích hoạt phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Về nguyên tắc, phải mất 15 ngày làm việc để hoàn tất thủ tục chuyển toàn bộ tuyến.


Số ĐKKD : 01F8010435 – 26/3/2013 – Nơi cấp: UBND quận Thanh Xuân.
0948 898 368
dịch vụ phòng marketing thuê ngoài| keo silicone | seo tổng thể | đơn giá vệ sinh công nghiệp | Nội thất văn phòng | thùng carton 3 lớp | thùng carton 3 lớp | dập nguội| nam châm | thảm văn phòng| giá đàn piano điện