Thiết kế lại trang web: 6 lý do để công ty của bạn thiết kế lại trang web

15 Tháng Mười, 2022

Trang web công ty của bạn là một yếu tố thiết yếu dựa trên ấn tượng đầu tiên của người dùng. Và, nếu làm đúng, đó có thể là nhân viên bán hàng của bạn 24 giờ một ngày! Đăng nhập và kiểm tra nó ra.

Ngày nay, điều cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào là phải có một trang web đáp ứng đẹp và dễ sử dụng .

Nhiều người, trong khi thực hiện nghiên cứu của họ, kiểm tra sự hiện diện trực tuyến của công ty bạn cùng với sự hiện diện của đối thủ cạnh tranh trước khi gọi cho bạn hoặc điền vào biểu mẫu “yêu cầu báo giá”.

Trang web công ty của bạn là một yếu tố thiết yếu dựa trên ấn tượng đầu tiên của người dùng. Và, nếu làm đúng, đó có thể là nhân viên bán hàng của bạn 24 giờ một ngày!

Nhiều công ty hiểu được tầm quan trọng của một trang web dễ sử dụng và nhận thấy những vấn đề của trang web hiện tại, nhưng vẫn không chắc chắn về thời điểm bắt đầu quá trình thiết kế lại trang web.

Thiết kế lại trang web đôi khi có thể đòi hỏi rất nhiều công việc, nếu bạn có nhiều trang và không có cơ sở dữ liệu nào lưu trữ thông tin.

Cho dù bạn tự làm việc đó hay thuê một người làm việc tự do hoặc một công ty đại diện làm việc đó cho bạn, việc sắp xếp lại không chỉ liên quan đến thời gian mà còn cả ngân sách được phân bổ.

Tuy nhiên, phần tốt nhất là cảm giác hồi hộp khi có sự hiện diện trực tuyến mới vào cuối quá trình mà bạn sẽ tự hào khi cho mọi người thấy.

Dưới đây là sáu lý do có thể giúp bạn xác định thời điểm thích hợp để đầu tư vào thiết kế lại trang web cho công ty của mình:

# 1 – Trang web có vẻ ngày tháng

Khách hàng của chúng tôi yêu cầu quy trình thiết kế lại trang web vì những lý do khác nhau, nhưng lý do chính là trang web của họ trông cũ và lỗi thời.

Bạn có thể sẽ không tin rằng có bao nhiêu công ty vẫn có những trang web trông giống như chúng đã được tạo ra từ nhiều thập kỷ trước.

Ngay cả những người không có kinh nghiệm thiết kế web cũng có thể biết khi nào một trang web đã lỗi thời hoặc được tạo bởi một người nghiệp dư.

Nó làm tổn hại đến công việc kinh doanh, đặc biệt nếu mọi người đang lựa chọn giữa nhiều đối thủ cạnh tranh.

Người tiêu dùng hầu như sẽ luôn chọn một công ty có trang web đẹp, dễ sử dụng bởi vì nó đảm bảo rằng công ty đang phát triển, bên cạnh các xu hướng mới nhất và họ coi trọng giao diện của doanh nghiệp mình.

# 2 – Trang web không phản hồi và không cung cấp trải nghiệm liền mạch trên tất cả các thiết bị.

Cách đây vài năm, các công ty không sử dụng thiết bị di động để mua sắm, đặt đồ ăn, nghiên cứu và kết nối với bạn bè của họ thật dễ dàng.

Người dùng ngày nay có thể đang xem trang web của bạn như nhau từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc nhiều biến thể của điện thoại thông minh ngày nay. Và họ mong đợi một trải nghiệm liền mạch từ tất cả các điểm nóng này.

Họ muốn đảm bảo rằng nếu họ đã lưu sản phẩm vào giỏ hàng trên điện thoại di động, thì sản phẩm vẫn ở đó khi họ truy cập trang web trên máy tính xách tay của mình.

Họ muốn có thể nghiên cứu trên điện thoại của họ và chia sẻ thông tin họ tìm thấy với bạn bè và đồng nghiệp.

Và bạn có thể mất những người này làm khách hàng nếu trang web của bạn không cung cấp trải nghiệm mượt mà trên tất cả các thiết bị.

# 3 – Trang web có trải nghiệm người dùng không tốt và khó điều hướng.

Bạn có thường xuyên kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh của mình đang làm gì không? Mỗi năm một lần, mỗi tháng một lần, hàng ngày?

Thật không may, nhiều công ty không chú ý đến sự cạnh tranh cho đến khi quá muộn.

Công nghệ đang phát triển và thay đổi quá nhanh. Một ai đó nắm bắt được các xu hướng mới nhất và hiểu được hành vi của người dùng có thể đi được một chặng đường dài trong trò chơi.

Luôn nghiên cứu và xem những người trong ngành của bạn đang làm gì trên trang web của họ, kiểm tra các tính năng mới mà họ đã triển khai, xem những người chơi lớn đang làm gì và triển khai chức năng này để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của bạn và chuyển đổi họ. thành khách hàng.

Khi bạn quyết định sửa đổi trang web của mình, hãy luôn đảm bảo rằng bạn yêu cầu nhà thiết kế xem xét một thiết kế có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn và bạn có thể thêm các tính năng và chức năng bổ sung mà không cần phải thiết kế lại toàn bộ trang web.

Khách hàng của chúng tôi càng chia sẻ mục tiêu trước mắt và tương lai của họ với chúng tôi, thì chúng tôi càng có thể phát triển tốt hơn một trang web hiện tại và sẽ vẫn duy trì trong tương lai.

Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng của chúng tôi và tạo ra trải nghiệm người dùng dễ nhận biết nhất quán cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

# 4 – Trang web không phản ánh chiến lược kinh doanh và tiếp thị mới nhất của bạn.

Đã nhiều lần chúng tôi nói chuyện với mọi người từ các công ty và được biết rằng chiến lược kinh doanh của họ đã thay đổi hoặc họ đã tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, nhưng điều này không được phản ánh trên trang web của họ.

Điều quan trọng là trang web của bạn phản ánh chiến lược hiện tại và các dịch vụ cung cấp để bạn không mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn biết khách hàng tiềm năng sẽ truy cập trang web của bạn trước khi họ gọi điện hoặc viết email yêu cầu.

Họ cần phải xem trạng thái hiện tại của doanh nghiệp của bạn và nếu sự hiện diện trực tuyến của bạn không phản ánh điều đó, thì đã đến lúc cải tạo trang web của bạn.

# 5 – Bạn không thể cập nhật nội dung.

Nội dung tốt là thứ có thể khiến bạn khác biệt với đối thủ và truyền tải thông điệp phù hợp đến người dùng của bạn.

Điều này có thể được thực hiện thông qua văn bản, video, hướng dẫn, hướng dẫn cách thực hiện, v.v.

Tiếp thị nội dung đã trở nên rất quan trọng và có thể đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của doanh nghiệp của bạn.

Khả năng cập nhật và thêm nội dung mới là cần thiết và bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng thông qua hệ thống quản lý nội dung.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa SEO , điều này sẽ giúp ích cho các nỗ lực tiếp thị của bạn.

# 6 – Các tính năng của trang web không hoạt động bình thường.

Thiết kế không phải là điều duy nhất cần xem xét khi nghĩ đến việc thiết kế lại trang web. Sự phát triển tốt cũng rất quan trọng.

Nếu bạn có một trang web đẹp nhưng không hoạt động bình thường và người dùng rời đi vì một số tính năng không hoạt động bình thường, bạn sẽ mất công kinh doanh.

Rất nhiều lần, chúng tôi nghe mọi người phàn nàn rằng giỏ hàng của họ không hoạt động hoặc quá phức tạp và vẫn phải mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để việc kinh doanh được khắc phục.

Công ty có thể mất nhiều tiền hơn trong thời gian này so với những gì mà bản cập nhật trang web có thể khiến họ phải trả.

Cuối cùng khi bạn đã sẵn sàng cho việc cải tạo trang web, hãy chuẩn bị và phân bổ đủ nguồn lực.

Đây sẽ là một quá trình thú vị giúp bạn và doanh nghiệp của bạn nhìn vào bên trong doanh nghiệp của mình, phân tích mục tiêu và chiến lược của bạn, đồng thời khởi chạy một trang web đẹp, hiện đại và dễ điều hướng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Bài viết liên quan: dịch vụ seo từ khoá


Số ĐKKD : 01F8010435 – 26/3/2013 – Nơi cấp: UBND quận Thanh Xuân.
0948 898 368
dịch vụ phòng marketing thuê ngoài| keo silicone | seo tổng thể | đơn giá vệ sinh công nghiệp | Nội thất văn phòng | thùng carton 3 lớp | thùng carton 3 lớp | dập nguội| nam châm | thảm văn phòng| giá đàn piano điện