Đừng để rụng tóc nhiều ở nam khiến bạn tự ti về ngoại hình

20 Tháng Chín, 2022

Rụng tóc nhiều ở nam giới thực sự là một nỗi buồn khó chia sẻ. Đấng mày râu loay hoay tìm cách khắc phục, kích thích mọc tóc để lấy lại mái tóc đen dày và vẻ tự tin ngày nào.

Không chỉ riêng nữ giới, nam giới cũng chẳng thể tránh khỏi nỗi ám ảnh mang tên rụng tóc. Tình trạng này làm cho các chàng cảm thấy tự ti trong giao tiếp và trò chuyện. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bệnh rụng tóc ở nam giới cùng Top Phar

 

Rụng tóc nhiều ở nam giới – Nỗi ám ảnh tuổi trung niên

Bạn thấy tóc mình mỗi ngày một thưa thớt, thậm chí rụng đến mức hói cả đầu, rất có thể do những thủ phạm sau:

  • Di truyền: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu cha bị chứng hói đầu thì con trai sẽ thừa hưởng di truyền đó và rất khó tránh khỏi. Vì thế, bạn đừng chủ quan, tóc rụng, dần dần sẽ rụng nhiều hơn và hói. Vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
  • Mắc các bệnh da liễu: Một số bệnh như: nấm da đầu, vảy nến, eczema… cũng khiến cho da đầu bị viêm nhiễm. Nó làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương và dễ gãy rụng.

>>> Xem thêm: Dấu hiệu hói đầu ở nam giới mà bạn không nên chủ quan

  • Sử dụng nhiều hóa chất, áp lực lên tóc: Chính thói quen nhuộm tóc, uốn tóc, sấy tóc không đúng cách cũng là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới.
  • Sử dụng thuốc điều trị bệnh: Nếu bạn đang điều trị bệnh tim mạch, huyết áp, đang xạ trị, hóa trị… thì việc sử dụng thuốc cũng lấy đi những dưỡng chất nuôi tóc, làm thay đổi quá trình sinh trưởng của tóc gây ra tình trạng rụng tóc.
  • Ăn uống mất cân bằng: Cơ thể thiếu hụt vitamin B5 và biotin sẽ không đủ dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe.

Ngoài ra còn có các yếu tố: stress, sử dụng chất kích thích, môi trường, nguồn nước, dầu gội đầu không thích hợp….cũng làm rụng tóc

Rụng tóc nhiều ở nam sẽ gây hậu quả gì ?

Không chỉ ở nữ giới, rụng tóc ở nam giới cũng để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe của người bệnh.

Ảnh hưởng về tâm lý:

Nhiều người bị rụng tóc sẽ sinh ra cảm giác mặc cảm, tự ti, lo lắng, hoang mang. Họ ngại giao tiếp với người khác ảnh hưởng đến cả tâm lý, sinh hoạt và công việc.

Vốn dĩ, rụng tóc và stress có liên hệ mật thiết với nhau. Vì thế, nếu bạn bị rụng tóc và lo lắng kéo dài sẽ gây ra stress. Ngược lại, càng stress lại càng làm tình trạng rụng tóc tồi tệ hơn.

Rụng tóc ở nam giới ảnh hưởng đến sức khỏe

Tóc rụng nhiều cũng là dấu hiệu của sự thay đổi, rối loạn nội tiết tố. Vì thế, nam giới không nên lơi là. Nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi bạn đang điều trị bệnh lý và kết hợp nhiều loại thuốc cũng bị rụng tóc.

Stress kéo dài, bạn sẽ thấy vô cùng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giảm chức năng hệ thống miễn dịch. Với những ảnh hưởng này, bạn nên tìm gặp bác sĩ trong thời gian sớm nhất để được tư vấn cũng như tìm phương pháp để giảm tình trạng rụng tóc hiệu quả.

>>> Combo viên uống + dầu gội giảm rụng tóc kích thích mọc tóc chưa đến 1tr đồng

Có cách khắc phục tình trạng rụng tóc nhiều ở nam giới không?

Nhiều người cứ loay hoay đi tìm các phương pháp điều trị để cải thiện mái tóc ngày càng thưa thớt của mình. Bạn có thể áp dụng một số cách chữa rụng tóc ở nam giới sau:

Gội đầu đúng cách:

Không giống như nữ giới, nam giới thường gội đầu mỗi ngày và lại không chú tâm đến việc gội như thế nào là đúng cách. Bạn hãy cải thiện ngay tình trạng rụng tóc từ việc gội đầu. Đầu tiên, hãy chọn loại dầu phù hợp với loại tóc, gội nhẹ nhàng kết hợp với massage da đầu. Bạn nên lau tóc bằng khăn mềm và để tóc khô tự nhiên

Dầu gội thảo dược GoodHair DHT Blocker – Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc.

 

Dầu gội thảo dược GoodHair DHT Blocker – Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc.Dầu gội này phù hợp với mọi loại tóc và dịu nhẹ trên tóc. Dầu gội dành cho tóc Good hair có thành phần 100% thuần chay, không chứa paraben và an toàn khi sử dụng.

Thành phần chính : Caffeine, Biotin, Saw palmetto, Tinh dầu hương thảo, Trà xanh, Tinh dầu hương nhu, Tinh dầu hoa oải hương, Hà thủ ô,…..

Đối tượng sử dụng:
– Người mới bị gàu ngứa, nấm da đầu, da đầu bị bong tróc vảy trắng, bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại sản phẩm mà vẫn hay bị tái lại

– Người có da đầu dầu, nhờn, mất cân bằng pH, tóc bết dính, tóc khô xơ dễ bị gãy rụng,…

– Người bị rụng tóc, hói đầu do mất cân bằng nội tiết tố, di truyền khiến DHT tăng cao.

Sử dụng thuốc mọc tóc

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc mọc tóc giúp kích thích nang lông, giúp tóc nhanh mọc dài hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

>>> Xem thêm: Bị rụng tóc từng mảng có mọc lại được không ?

Viên uống Good Hair DHT Blocker

Sản phẩm viên uống Good Hair DHT Blocker được sản xuất tại Việt Nam có chứa nhiều thành phần ức chế DHT như là chiết xuất cọ lùn ( Saw Palmetto), Chiết xuất lá trà xanh, hạt bí đỏ, L-Cystin, LArginine, Chiết xuất lá cây tầm ma, Chiết xuất vỏ cây Anh đào châu Phi, Glycin, Kẽm, Biotin, …. và nhiều loại vitamin hỗ trợ nuôi dưỡng chăm sóc tóc khỏe mạnh.

 

– Công dụng

Ngăn ngừa tóc rụng, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ, suôn mượt, bóng đẹp; giảm gãy rụng tóc; ức chế DHT; phù hợp sử dụng cho người đang gặp các vấn đề về tóc, rụng tóc, hói đầu mất tóc

– Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân: hói đầu di truyền hay DHT, thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân; những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…
  • Dành cho những người rối loạn nội tiết, hay xảy ra ở: phụ nữ sau khi sinh con, phụ nữ tiền mãn kinh, nam giới sau 40 tuổi – người rụng tóc, hói đầu nhiều nhất
  • Dành cho những người làm việc, học tập căng thẳng, mất ngủ
  • Dành cho những người thường xuyên sử dụng hoá chất lên tóc.

Nếu bạn có thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0221.3981.333 / 0889.86.22.86 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia.

 

 


Số ĐKKD : 01F8010435 – 26/3/2013 – Nơi cấp: UBND quận Thanh Xuân.
0948 898 368
dịch vụ phòng marketing thuê ngoài| keo silicone | seo tổng thể | đơn giá vệ sinh công nghiệp | Nội thất văn phòng | thùng carton 3 lớp |