Không phải bỗng dưng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có chung một ấn tượng sâu đậm là “Hàng Nội Địa Nhật luôn tốt, tiền nào của nấy”. Vì sao hàng Nhật lại được người Việt ưa chuộng đến vậy? Có phải hàng “Made in Japan” lúc nào cũng tốt? Hàng Nhật xuất khẩu thì khác gì so với hàng Nhật nội địa? Bài viết dưới đây của Điện Máy Nhật Văn Quốc sẽ phần nào giải đáp các thắc mắc trên.
Cụm từ “Hàng Nhật Nội Địa” từ lâu đã được người ta sử dụng như một thước đo quy chuẩn hàng hóa. Nhắc tới hàng nội địa là nhắc tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cho dù là đồ gia dụng, bỉm sữa hay mỹ phẩm.
Ai thuộc thế hệ 7x, 8x hẳn vẫn sẽ nhớ những câu cửa miệng như “bền như Sony”, “nét như Sony” hay ao ước về một chiếc xe đạp Nhật Bản. Đúng vậy, hàng Nhật Bản đôi khi còn được đánh giá cao hơn cả hàng mới 100% trong nước. Chất lượng Nhật luôn là một tượng đài, một thách thức đối với hàng hóa của bất kỳ nước nào.
Hàng nội địa là hàng hóa được sản xuất để tiêu thụ trong nước Nhật, cho dân Nhật dùng. Sản phẩm có thể có nguồn gốc từ những công ty Nhật hoặc những tập đoàn đa quốc gia sản xuất riêng cho thị trường Nhật.
Hàng Nhật Nội Địa là hàng cũng có thể được sản xuất tại Nhật hoặc nước thứ 2 – 3, nhằm mục đích giảm giá thành sản xuất. Nhưng sản xuất dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của người Nhật, đạt chất lượng Nhật. Chi phí thấp hơn nhưng sẽ được chuyển về Nhật và chỉ phục vụ thị trường trong nước Nhật.
Nguồn: https://noidianhathcm.com/chu-y-khi-mua-hang-noi-dia-nhat/
© Bản quyền thuộc về Nhansamlinhchi.vn | Cung cấp bởi MinhDuongADS.Com
dịch vụ phòng marketing thuê ngoài| keo silicone | seo tổng thể | đơn giá vệ sinh công nghiệp | Nội thất văn phòng | dập nguội| nam châm | thảm văn phòng|khóa học google ads| tư vấn pháp luật đất đai| xe khách hà nội lào cai | | Cần tìm giúp việc gấp | đàn piano điện